Cặp phụ "Hoa Gian Lệnh" khiến netizen phấn khích với cảnh nóng siêu cháy

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
45
Hoa Gian Lệnh là một trong số các tựa phim Hoa ngữ lừng danh nhất thời khắc hiện giờ, sức tác động không mấy thua kém Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh. Theo Thống kê mới nhất, nếu như Dữ Phượng Hành đứng đầu BXH chỉ số Vlinkage phim chiếu đài thì Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y cũng trụ vững ở top 1 BXH chỉ số phim chiếu mạng Vlinkage.

Ở các diễn biến mới nhất, Hoa Gian Lệnh tiếp tục trở thành chủ đề hot bởi vì cảnh tình bốn của cặp phụ Trác Lan Giang (Lý Ca Dương) và Bạch Tiểu Sênh (Ngô Giai Di). trong khi cặp chính còn chưa đến đâu thì Tiểu Sênh và Lan Giang đã mang ngay cảnh nóng mở màn cho bộ phim, vận tốc vững mạnh tình cảm tình cảm nhanh không tưởng làm cho người theo dõi vừa bất ngờ vừa phấn khích.

Xem cảnh gi.ường chiếu này, dù không quá bạo liệt, nóng bỏng bởi phim cổ trang thường hạn chế về độ bạo so mang phim hiện đại nhưng mà dân tình vẫn đê m.ê, nhất là hành động kéo tay đầy giới hạn khoát, ko cho Tiểu Sênh rời đi của Lan Giang. dòng kéo tay đó cũng là bắt đầu cho những nụ hôn và cảnh gi.ường chiếu t.ình tứ bề sau.

Cảnh nóng ở phim cổ trang đang hot khiến netizen phấn khích, ai nấy mê mệt một hành động của nhà trai - Ảnh 2.


Cảnh nóng ở phim cổ trang đang hot khiến netizen phấn khích, ai nấy mê mệt một hành động của nhà trai - Ảnh 3.


Cảnh nóng ở phim cổ trang đang hot khiến netizen phấn khích, ai nấy mê mệt một hành động của nhà trai - Ảnh 4.


Cảnh nóng ở phim cổ trang đang hot khiến netizen phấn khích, ai nấy mê mệt một hành động của nhà trai - Ảnh 5.


Bình luận của người theo dõi

Ngoài việc phấn khích chiếm hữu tốc phát triển tình cảm quá nhanh gọn của cặp phụ thì tầm thường người lại lo âu đây sẽ là khởi đầu cho các bi kịch sau này. do việc cặp đôi yêu nhau quá nhanh bình thường là sẽ là để mở ra các biến cố chứ không thể nào cứ phẳng lặng nhưng mà hạnh phúc đến cuối phim. "Theo kinh nghiệm xem phim lâu năm thì bởi là nam phụ nên sẽ không được bạt tử như nam chính, nên Trách thiếu chủ sẽ chết còn Tiểu Sênh chiếm hữu thai"; "Ngọt quá ngọt thế này thì lo sẽ sở hữu mùi ngược tâm lắm, dễ gì được yên sở hữu biên kịch"; "Yêu sớm thế này thì dễ là 1 trong hai người sẽ chết"; "Đánh nhanh thắng lẹ, nam phụ ko bay màu sớm thì cũng dễ là lừa tình";...

Cảnh nóng ở phim cổ trang đang hot khiến netizen phấn khích, ai nấy mê mệt một hành động của nhà trai - Ảnh 6.


Trong phim, Trác Lan Giang và Bạch Tiểu Sênh là hai anh hùng được người theo dõi ham ko kém gì cặp chính. Nhất là vai nữ phụ Bạch Tiểu Sênh vì diễn viên trẻ Ngô Giai Di đảm đương, cô được khen ngợi hồ hết bởi vì nét đẹp trong trắng, xinh xắn khiến khán giả "nhìn là muốn yêu". Thêm vào đó diễn xuất của Ngô Giai Di cũng được cho là ko kém cạnh gì nữ chính Cúc Tịnh Y, với những phân cảnh thậm chí còn nhỉnh hơn người chơi diễn.

Nguồn Afimhay.net
 
×
Quay lại
Top