Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Người Thông Minh 1906S

Nha_Decor

Thành viên
Tham gia
25/4/2023
Bài viết
0

Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Người Thông Minh 1906S | Bàn Ăn Gấp Gọn Thông Minh Mặt Đá!

Bàn ăn thông minh gấp gọn chính là giải pháp hoàn hảo cho những căn bếp khiêm tốn khi có nhu cầu sử dụng nhiều người ngồi hơn trạng thái bình thường. Khác với những mẫu bàn ăn thông thường, bàn ăn kéo dài thông minh được thiết kế vô cùng đặc biệt, bạn có thể dễ dàng kéo dài mở rộng, giúp tăng chiều dài mặt bàn khi cần thiết hoặc thu gọn nhanh chóng khi không sử dụng. Khi bày trí Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Người Thông Minh 1906S, căn hộ của bạn sẽ như được khoác lên một lớp áo sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Đây có thể coi là một người bạn hỗ trợ đắc lực cho gia đình của bạn, giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả và vô cùng thẩm mỹ.
Product Info
Kích thước bàn: m
Chất liệu: Chân sắt mặt cao cấp
Giá bàn: 0đ
Giá ghế: 0đ/Cái
Giá trọn bộ 6 ghế: 0đ
Tình trạng: Hàng mới - còn hàng.
Giao Hàng Miễn Phí
Delivery Free: Miễn phí giao hàng tại TPHCM, Biên Hòa, nội thành Bình Dương.

Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Nhập Khẩu Đẹp Tiện Nghi, Hiện Đại, Bán Chạy Nhất!

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng về một sản phẩm bàn ăn đẹp vừa sở hữu vẻ ngoài sang trọng, vừa có những đặc điểm về công năng, giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả. DecoViet đã cho ra mắt Bộ Bàn Ăn Thông Minh 6 Ghế 1906S - với thiết kế thông minh ấn tượng, vượt trội cả về hình thức lẫn tính năng, nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất dành cho quý khách.

1. Thiết kế ấn tượng của bộ bàn ăn thông minh 10 ghế

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mặt đá này lại được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn. Với kiểu dáng thanh lịch và độc đáo, Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Người Thông Minh 1906S sẽ chiếm trọn mọi ánh nhìn của bất kì ai khi bước vào căn nhà của bạn.

Một bộ bàn ghế ăn thông minh kiểu dáng sang trọng đẳng cấp theo xu hướng hiện đại nhất, thiết kế gấp gọn và mở rộng tiện lợi, được đặt ngay phòng bếp để mọi người tề tựu ăn cơm cùng nhau. Sản phẩm này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp cho những gia đình Việt.
bo-ban-an-thong-minh-6-ghe-1906s.jpg

Với bề mặt đá nhập khẩu cao cấp, những đường vân đẹp mắt tự nhiên giúp mẫu bàn ăn kéo dài mặt đá nổi trội hơn hẳn so với các dòng đá khác. Độ bền của bàn gấp thông minh còn được đảm bảo bởi các tính năng như chống xước, chống thấm ố, chịu nhiệt tốt.

Bàn ăn thông minh gấp gọn đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 4 - 6 ghế ăn, đặc biệt mẫu bàn ăn thông minh này có đóng vai trò là một bàn đảo bếp vô cùng thời thượng và đẹp mắt.
bo-ban-an-thong-minh-6-ghe-1906s-1.jpg

2. Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bàn ăn kéo dài thông minh

Đối với những không gian phòng ăn nhỏ của chung cư, nhà phố, không có đủ diện tích cho bộ bàn ghế ăn thông thường thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng ăn của gia đình.

• Tính năng mở rộng nhanh chóng khi có đông người sử dụng.

• Tiết kiệm diện tích hiệu quả cho mọi không gian bếp.

• Mang đến sự mới mẻ, độc đáo và đẳng cấp cho không gian sống.

• Thao tác kéo dài, thu gọn tiện lợi và dễ dàng trong quá trình sử dụng.
bo-ban-an-thong-minh-6-ghe-1906s.jpg

• Màu sắc sang trọng và thời thượng, đảm bảo mẫu mới nhất thị trường.

• Bàn gấp thông minh mặt đá dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau mỗi bữa ăn.

• Bộ bàn ăn kéo dài nhập khẩu có độ bền lâu dài cùng với các chính sách bảo hành, bảo trì nhanh chóng.

3. Chọn mua bàn ăn thông minh uy tín, giá rẻ, chất lượng cao tại Nhà Decor

Đi đầu trong xu hướng tiết kiệm diện tích cùng với những tính năng thông minh vượt trội, Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Người Thông Minh 1906S thương hiệu DecoViet chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn. Tinh tế, tối giản, nhưng cũng không kém phần sang trọng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho tổng thể không gian.

Với nhiều mẫu mã bàn ăn kéo dài mặt đá nhập khẩu, Nhà Decor không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. DecoViet với những mẫu bàn ăn thông minh hoàn hảo, luôn đồng hành cùng gia đình bạn trong những bữa cơm thân mật và góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm hiện đại và tinh tế!​
 
×
Quay lại
Top